Vua Bắn Tỉa

img5.0
2021 FHD 1 giờ 35 p 333

Đạo diễn: Huo Sui Qiang

Thể loại: Hành Động,Hình Sự,

Diễn viên: Raquel Prince Mak Michael Tong 

Xem Phim
Deadpool và Wolverine

Tóm Tắt Nội Dung

Cứu Thế Hội là tổ chức tội phạm mạnh nhất Đông Nam Á, nạn buôn người, buôn bán nội tạng, sản xuất ma túy diễn ra tràn lan. Có thể nói là không có việc xấu nào là không làm. Vào năm 2012, đội Đặc công lên kế hoạch tỉ mỉ để bắt giữ Sompa thủ lĩnh của tổ chứ

Có thể bạn muốn xem?

Tại sao nên xem phim Vua Bắn Tỉa?

Vua Bắn Tỉa là một bộ phim hành động hấp dẫn, mang lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái. Phim có một cốt truyện ly kỳ và đầy kịch tính về một tay bắn tỉa xuất sắc. Những pha hành động được thực hiện một cách chuyên nghiệp và đẹp mắt, đem lại cho khán giả những trải nghiệm thú vị.

Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong Vua Bắn Tỉa?

Trong phim Vua Bắn Tỉa, diễn viên Châu Nhuận Phát đảm nhận vai chính. Anh đã thể hiện sự lôi cuốn và tài năng của mình trong vai một tay bắn tỉa siêu hạng.

Có bao nhiêu phần của Vua Bắn Tỉa đã được phát hành?

Hiện tại, đã có hai phần của Vua Bắn Tỉa được phát hành. Phần đầu tiên mang tên "Vua Bắn Tỉa" và phần tiếp theo có tên "Vua Bắn Tỉa: Tái Xuất".

Phim Vua Bắn Tỉa có những đánh giá như thế nào từ khán giả?

Phim Vua Bắn Tỉa nhận được sự đánh giá tích cực từ khán giả. Họ khen ngợi diễn xuất của các diễn viên và những pha hành động đẹp mắt trong phim. Cốt truyện đầy hấp dẫn và lôi cuốn cũng là một điểm nhấn được đánh giá cao.